วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559

ที่ท่องเที่ยวไทย รีวิวสวนน้ำโอเชี่ยนปาร์คบึงสามัคคี

         ร้อนนี้ไม่รู้จะไปไหนที่ท่องเที่ยวไทยแนะนำให้พาครอบครัวมาเที่ยวที่...สวนน้ำโอเชี่ยนปาร์ค กันดีกว่า....สนุกแน่นอน พักผ่อนหย่อนใจ แหล่งรวมไว้ซึ่งความบันเทิง
       ร้อนอากาศร้อนมากๆเลยครับ จะไปที่ไหนก็ร้อนไปหมด เลยหาโอกาสคลายร้อนไปเที่ยวสวนน้ำโอเชี่ยนปาร์ค แถวบ้านพอดีเพิ่งเปิดใหม่ เล่นน้ำให้หายร้อนกันสักหน่อย ก็สนุกไปอีกแบบครับ ภายในร่มรื่นเย็นสบายดีครับมีแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ อากาศดีมีน้ำเย็นเล่นกันจนตัวซีดไปเลย
 บริเวณด้านในครับเสียค่าผ่าน เด็กก็ 100 บาท ผู้ใหญ่ 150 บาท ครับ นี่ยังไม่รวมค่าเช่าชุดนะครับ เพราะค่าเช่าชุดก็เสียอีกตามป้ายข้างบนแต่ก็ไม่แพงเท่าไร พอจ่ายได้ (ค่อนข้างมีฐานะครับ) แน่ะว่าไปนั่น ก็อยากเล่นน้ำมากเลยร้อนจริงๆ ยิ่งมาเปิดใกล้บ้านก็ชอบเลย
บรรยากาศแบบนี้เหมาะกับการมาเป็นครอบครับครับ สร้างความสุข ความรัก ความผูกพันธ์ให้แก่กัน
        หลังจากเช่าชุดเสร็จแล้ว เราก็ไปเปลี่ยนชุด เข้าห้องน้ำ อาบน้ำให้เรียบร้อยก่อนเล่นน้ำครับ ดูจากการเล่นแล้วก็พอจะเดาออกนะครับว่ามันสนุกขนาดไหน มีความสุขสุดๆ จัดไป...
          นี่ก็เป็นอีกมุมหนึ่งครับที่น่านั่งพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน ถ้าไม่ชอบเล่นน้ำก็มุมนี้เลยครับรับรองเย็นสบาย ด้านในมีอาหารไว้คอยบริการสั่งมานั่งกิน เพราะถ้ากินบรรยากาศไม่อิ่มนะครับขอบอก
มุมถ่ายรูปสวยๆก็มีนะครับเลือกถ่ายได้เลยด้านในกว้างขวางห้องน้ำก็สะอาด ของกินก็มีเยอะ ถ้าร้อนนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหนก็ลองแวะมา สวนน้ำโอเชี่ยนปาร์ค นะครับ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 18.00 น. ที่ตั้ง: 179 หมู่ 6 ตำบล ระหาน อำเภอ บึงสามัคคี กำแพงเพชร 62210 โทรศัพท์:081-2835281

"ที่ท่องเที่ยวไทย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าชอบกด Like ใช่ กด Share