วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

ที่ท่องเที่ยวไทย ตลาดน้ำอโยธยา

           ณ เพลานี้ข้าจักพาท่านไปเที่ยวตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดอุธยาเจ้า...อ้าวไปเหนือแล้ว เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกที่นึ่งครับ มีครบทุกอย่าง หากท่านชอบที่ท่องเที่ยวแล้วไม่ควรพลาดมาเที่ยวที่ ตลาดน้ำอโยธยา แห่งนี้
             ค่าล่องเรือครับเด็กราคา 20 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท ต่างชาติ 200 บาท ล่องเรือชมบรรยากาศของตลาดน้ำอโยธยา ชมวัฒนธรรมของชุมชนและเก็บภาพที่ประทับใจมาอวดเพื่อนๆ
          ล่องเลือดูบริเวณรอบๆ ดูการแสดง การแสดงผีแม่นาคน่ากลัวแต่งซะเหมือนเลย ภายใน ตลาดน้ำอโยธยา โอมล้อมไปด้วยสายน้ำเย็นฉ่ำ รอบ ๆ บริเวณมีระเบียงริมน้ำให้นักท่องเที่ยวนั่งหย่อนขาสัมผัสสายน้ำให้ชื่นใจ และสำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้ง ก็อย่าลืมแวะเวียนเลือกซื้อเลือกหาสินค้าดีไซน์แปลก ๆ ที่หาซื้อไม่ได้ง่าย ๆ ประเภทงานแฮนด์เมค โดยจะมีพ่อค้าแม่ขายแต่งกายย้อนยุค คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

           แวะไหว้พระเพื่อความเป็นศิริมงคลครับ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์มีมากมายให้ท่านได้เลือกสักการะบูชาตามความศรัทธา และความเลื่อมใส ด้านในมีพระให้ท่านได้ไหว้ 9 วัด แต่จำไม่ได้ว่ามีวัดอะไรบ้างครับ
                ใครว่างๆ นะครับและยังไม่เคยมาเที่ยวแนะนำครับ ตลาดน้ำอโยธยา ใครที่เคยมาแล้วก็มาได้ จริงนะ..ตลาดน้ำอโยธยา 65/12 หมู่ 7 ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเปิดทุกวัน ตั้ง แต่วันจันทร์ –อาทิตย์  เวลา 10.00น.-21.00น. โทรศัพท์ 0-3588-1733

ที่ท่องเที่ยวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าชอบกด Like ใช่ กด Share